น้ำหอม การฉีดน้ำหอม

บอกเคล็ดลับ การฉีดน้ำหอม จุดฉีดน้ำหอม ที่หอมติดทนนาน



ฉีดน้ำหอมตรงจุดไหน อยู่ติดทนนานที่สุด

1.บริเวณต้นคอด้านหลัง เพราะบริเวณต้นคอด้านหลังที่อยู่ล่างจากใบหู บริเวณนี้จะมีจุดชีพจรอยู่ เมื่อเราฉีดน้ำหอมที่จุดนี้เวลาที่เราเดินไปไหนมาไหน โดยเฉพาะผู้หญิง แค่เพียงสบัดผมกลิ่นก็จะลอยตามแรงสบัดของเรา ทำให้หนุ่มๆหันมองตามกันแล้วละครับ

2.บริเวณกลางหน้าอก เพราะจุดจะอยู่ใกล้กับหัวใจ ถ้าใจเราเต้นก็จะมีกลิ่นของน้ำหอมฟุ้งออกมาตามจังหวะของหัวใจด้วย และที่สำคัญหน้าอกยังมีความสามารถในการซับกลิ่นได้ดีอีกด้วย

3.ข้อพับแขน ด้านข้างในข้อศอก แขนเป็นสิ่งที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่แทบจะตลอดเวลา เพียงแค่เราเดินผ่านกลิ่นน้ำหอมที่เราฉีดไว้ก็จะลอยไปกระทบจมูกคนข้างๆ .......

อ่านต่อบทความได้ที่ บอกเคล็ดลับการฉีดน้ำหอม ให้ตรงจุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

VICTORIA’S SECRET

นำ้หอมผู้หญิง